ค้นหาที่เที่ยวในบล็อกนี้

25 มกราคม 2565

เชียงใหม่ - แพร่ - ลำปาง 3 คืน 4 วัน (3) ลำปางริเวอร์ลอจ์ด - กาดกองต้าในวันจันทร์

ตื่นเช้ารับอรุณที่ลำปาง อากาศแต่ไม่ถึงกับหนาวมาก ที่พักอยู่ติดริมแม่น้ำวัง บรรยากาศของที่นี่เป็นสวน มีต้นไม้ขนาดใหญ่ และใหญ่มากๆ ใครที่ชอบบรรยากาศป่าไม้ ต้องชอบ บ้านเป็นไม้ แต่เสียงอาจทะลุไปห้องข้างๆ ต้องเบาเข้าไว้ครับ

อาหารเช้า ต้องเดินไปทางริมแม่น้ำ วิวริมน้ำกำลังสวย มีสายหมอกขึ้นมาบนผิวน้ำ

หลังอาหารเช้ากลับมานอนเล่นในห้องรอเวลา เพราะโดนสายการบินนกแอร์เลื่อนเวลาบินไปอีก 2 ชม. รอดื่มกาแฟสด ก็มาเปิดตอน 11.00 น. เรื่องเวลานี่เรากำหนดเองไม่ได้จริงๆ

เราเดินทางไปในตัวเมือง เพื่อฆ่าเวลา เพราะเครื่องบินออกจากลำปาง 15.20 น. สุ่มๆ เอาว่าไปที่ไหนดี ก็เลยมาที่ กาดกองต้า กินขนมจีน เดินเล่นชมวิวบ้านเรือนโบราณ อีกหน่อยทุกแห่งที่บ้านเก่าๆ จะถูกทำเป็นที่เที่ยวทั้งหมดในประเทศก็ดีครับ

มาถึงสนามบินแบบงงๆ GPS พาหลงไปหลงมา หรือเราหลงเอง

จบทริปนี้ถึงกทม. 16.20 น. กลับมาร้อนในกรุงเทพฯ เหมือนเดิม