ค้นหาที่เที่ยวในบล็อกนี้

16 พฤษภาคม 2557

จากลาวสู่ไทยใน 1 ชม.ครึ่ง

การเดินทางด้วยเครื่องบิน ยังไงๆ ก็เร็วที่สุดครับ มีพาสปอร์ต 1 เล่ม กับตั๋วเครื่องบินก็เรียบร้อยเลย ไปถึงสนามบินตามกำหนดเวลา เข้ายื่นพาสปอร์ตเพื่อรับตั๋ว ในทริปกลับเลือกสายการบิน "Lao Central Airlines" แต่เผอิญไม่มีไฟล์บิน เขาก็ส่งเราไปขึ้น "Lao Airlines" ซึ่งสะดวกรวดเร็วไม่มีปัญหาครับ (ถ้าตั๋วเราถูกต้อง)
 
ท่าอากาศยานนานาชาติวัดไต
ສະໜາມບິນສາກົນວັດໄຕ
เข้าไปในสนามบิน และไปขึ้นตั๋วเลยครับ
เมื่อไม่มีเที่ยวบินเขาก็จะส่งเราไปอีกสายการบินหนึ่ง ซึ่งง่ายๆ ครับ

ขึ้นเครื่อง และบิน

เครื่องบินลำใหญ่ นั่งแบบ 3 ที่นั่ง

มีอาหารเช้า ขนมปัง กาแฟ

ใช้เวลาประมาณ 1 ชม.ครึ่งเท่านั้น ก็ถึงสุวรรณภูมิ

รับกระเป๋าก็เรียบร้อย

ผมเลือกนั่งรถเมล์กลับบ้านครับ นั่งรถจากสนามบินมาสู่สถานี ผมขึ้นสาย 554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น