ค้นหาที่เที่ยวในบล็อกนี้

15 ตุลาคม 2556

ทัวร์เกาหลี (10) ตลาดเสื้อผ้าแฟชั่น ทงแดมุน

โปรแกรมชอปปิ้งเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ หรือของฝาก ถือเป็นโปรแกรมที่ต้องมี ก็ถืิอว่าเป็นการผ่อนคลายการท่องเที่ยว เดินเล่นในห้าง หรือเดินชมบรรยากาศข้างเคียง ต้องที่นี่เลยครับ ทัวร์เขาพาไป "ตลาดทงแดมุน" เชิญชมเลยครับ


แผนผังของตลาดทงแดมุน อยู่คิดกับคลองชองกเยชอน

อาคารสูง Doota ตลาดแฟชั้น เหมือนแถวประตูน้ำบ้านเรา

ภายในอาคารก็คือร้านเสื้อผ้าแฟชั่น

คล้ายบ้านเรา เพียงแต่เสื้อผ้าส่วนใหญ่เหมาะหนาว

ข้างๆ คือคลองชองกเยชอน กำลังมีเดินแฟชั่นกลางคลองพอดี
 
เป็นแฟชั่นผู้สูงอายุครับ ผมเดินเล่นไปเจอพอดี

บรรยากาศยามเย็นใจกลางเมืองโซล ถ้าบ้านเราเป็นอย่างนี้บ้างคงจะดี (คลองแสนแสบที่กลับมาใสอีกครั้ง)

ถนนด้านหน้า มีอาคารรูปทรงประหลาดๆ

ท้องฟ้าสีชมพูยามเย็น

อาคารสูงฝั่งตรงข้าม
 
ผมกับวัยรุ่นเกาหลี (หน้าตาเหมือนเรนเลยนะเนี้ย)

1 ความคิดเห็น:

  1. สกรีนเสื้อยืด ราคาถูก เริ่มต้น 199 บ.
    สั่งสกรีนเสื้อยืดไม่มีขั้นต่ำ 1 ตัวเราก็ทำ
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม สกรีนเสื้อยืด

    ตอบลบ